Tải trọn bộ sách 1200 Câu TOEIC PDF bản đẹp

Bạn đang gặp khó khăn với Part 5 trong bài thi TOEIC? Bạn đang muốn tìm kiếm tài liệu giúp ôn luyện TOEIC một cách hiệu quả?

Vậy thì bài viết này sẽ dành cho bạn. Thanhtay.edu.vn sẽ giới thiệu đến bạn cuốn sách 1200 Câu TOEIC và link tải sách miễn phí nhé!

Giới thiệu về sách 1200 Câu TOEIC

  • Tên sách: 1200 câu TOEIC điển hình thường gặp
  • Tác giả: Thầy Kim Tuấn

Cuốn sách “1200 câu TOEIC điển hình thường gặp” được biên soạn bởi Thầy Kim Tuấn. Đây là một trong những cuốn sách rất hay, là thành quả đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm luyện thi TOEIC của Thầy Kim Tuấn.

Cuốn sách tổng hợp những câu hỏi thường xuyên xuất hiện dưới Part 5, giúp học viên nắm chắc và vượt qua một số chủ điểm ngữ pháp đơn cử của bài thi TOEIC và cải thiện điểm số trong Part 5 một cách tốt nhất.

1200 câu TOEIC được đánh giá là một trong những cuốn sách luyện thi hay nhất trên thị trường hiện nay, giúp học viên ôn tập một cách hiệu quả nhất, đạt điểm cao trong thời gian ngắn .

Nội dung cuốn sách 1200 câu TOEIC được trình bày rất logic, dễ hiểu, dễ nhớ. Sách sẽ giúp các bạn học viên tự tin gia tăng điểm số lên đến 200 điểm TOEIC chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Có hàng ngàn học viên sau khi học cuốn sách này đã đạt trên 900 điểm.

Tham khảo: Giáo trình tiếng Anh

1200 câu toeic
1200 Câu TOEIC

Cuốn sách không chỉ giúp người học nắm được các nội dung ngữ pháp thường được sử gặp, ngữ cảnh, câu hỏi thường xuất hiện mà còn giúp người học cải thiện cách làm bài thi TOEIC.

Dù không biết nghĩa của từ vựng, không dịch được hết nghĩa của câu thì vẫn có thể chọn được đáp án nhờ xác định loại từ, thì trong câu, từ vựng đứng phía trước phía sau và làm phép loại trừ,…

Mỗi câu TOEIC trong cuốn sách được trả lời rất cụ thể và giải thích cả về mặt ngữ pháp, từ vựng. Bạn cũng có thể biến tấu thêm nhiều cách học với cuốn sách này, chẳng hạn dựa vào ngữ pháp đặt câu mới, thực hành các câu hỏi với bạn bè, học cách phát âm mỗi câu theo đúng chuẩn giọng Anh, nghe lại và tập nói trước gương…

Nhập mã THANHTAY20TR - Giảm ngay 20.000.000đ học phí cho KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Tham khảo thêm các Khóa học IELTS của Thành Tây tại đây

Học phải đi đôi với hành, để đạt được kết quả cao bạn phải nỗ lực thật nhiều, ôn luyện thật nhiều. Vì vậy hãy tải ngay cuốn sách 1200 câu TOEIC để tự học tại nhà nhé!

Tham khảo: Achieve TOEIC Bridge

Hy vọng những chia sẽ của thanhtay.edu.vn sẽ hữu ích với bạn giúp bạn có thêm sự lựa chọn về tài liệu ôn thi TOEIC hay đó là sách 1200 câu TOEIC. Cuốn sách này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong hành trình chinh phục kỳ thi TOEIC đấy.

Đừng quên truy cập vào chuyên mục Học tiếng anh của chúng tôi để đọc thêm các bài chia sẻ mới nhất!

Bình luận

Bài viết liên quan: